Tích hợp Zalo page vào website để quản trị dễ dàng mà không cần đăng nhập

Tích hợp Zalo page vào website để quản trị dễ dàng mà không cần đăng nhập

Bạn đang kinh doanh trên Zalo? Bạn có một Zalo page riêng cho cửa hàng của mình?Bạn lại đang cảm thấy bất tiện khi quản lý cùng một lúc quản trị website, quản trị Zalo page? Giờ đây, với Bizweb, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng.

Bizweb ra mắt ứng dụng đồng bộ quản lý tin nhắn trên Zalo

Bizweb ra mắt ứng dụng đồng bộ quản lý tin nhắn trên Zalo

Vì sao cần bán hàng trên Zalo page?

Zalo là một sản phẩm OTT (over the top – dịch vụ trên nền tảng mở), đang sở hữu hơn 40 triệu người sử dụng, chủ yếu người dùng sử dụng thường xuyên trên di động và được rất nhiều thương hiệu lớn như Coke, Uniliver, Ford, Redbull, McDonald’s… chọn làm kênh tiếp cận khách hàng. Zalo là công cụ giúp người dùng giao tiếp và kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi đồng thời cũng là một kênh bán hàng đang có xu hướng gia tăng về mặt hiệu quả.

zalo-1

Zalo được coi là kênh bán hàng tiềm năng trong thời gian tới

Chỉ trong 1 năm Zalo đã có thêm 20 triệu người dùng, tốc độ tăng trưởng nhanh về lượng người dùng của Zalo đã phần nào phản ánh về tiềm năng của kênh bán hàng này hiện tại và trong tương lai. Hơn nữa, những người sử dụng Zalo hầu hết đều nằm trong độ tuổi giới trẻ, có tiềm năng mua hàng online nhiều nhất. Thị trường này còn khá mới mẻ, chưa đến mức bão hòa như Facebook hiện nay. Vì thế, sẽ có rất nhiều “đất diễn” dành cho các chủ shop/cửa hàng, cộng với việc ở đâu có khách hàng, ở đó nên có mặt bạn, tại sao bạn lại không thử? Để hiểu rõ hơn về lý do vì sao cần bán hàng trên Zalo Page, bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page để bán hàng.

Quản lý Zalo page dễ dàng hơn trên website Bizweb

Năm 2016 mở ra đầy hứa hẹn về thị trường tiêu dùng trên nền tảng di động đầy sôi động không kém so với các kênh bán hàng truyền thống. Nhanh chóng đón đầu xu hướng đó, Bizweb đã ra mắt ứng dụng mới cho phép các chủ website đồng bộ quản lý tin nhắn trên Zalo page một cách nhanh chóng.

Không nhất thiết phải đăng nhập vào Zalo bạn vẫn hoàn toàn có thể kết nối, trả lời tin nhắn của khách hàng, tạo đơn hàng từ tin nhắn hay kiểm tra tiến độ đơn hàng trên Zalo page một cách quá dễ dàng. Với nền tảng bán hàng online toàn diện Bizweb, trang quản trị được coi như một đầu nối đa năng, không chỉ giúp bạn quản trị mọi thứ trên website mà còn quản lý nhanh gọn các kênh bán hàng khác, trước đây là bán hàng tại cửa hàng với ứng dụng phần mềm bán hàng SapoKênh bán hàng Sendo, giờ là Kênh bán hàng Zalo và sau này sẽ là rất nhiều kênh bán hàng hiệu quả khác.

zalo-2

Trang quản trị Zalo trên website Bizweb

Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Zalo page, bạn có thể đăng ký mới tài khoản Zalo page ngay trên trang quản trị của ứng dụng.Mọi tin nhắn của khách hàng trên Zalo sẽ được tự động cập nhật về trang quản trị website của bạn. Tại đây, bạn có thể trả lời ngay lập tức mà không lo bỏ sót hay quên trả lời khách hàng. Hơn thế nữa, ngay từ những tin nhắn này, chỉ cần điền thông tin cơ bản của khách hàng là bạnđã tạo trực tiếp được đơn hàng một cách nhanh chóng.

Ứng dụng Kênh bán hàng Zalo được tích hợp vào website hoàn toàn miễn phí. Hi vọng với ứng dụng Kênh bán hàng Zalo, bạn sẽ có thêm hiều cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như không bỏ sót bất cứ cơ hội bán hàng nào trên Zalo – một trong những “mỏ vàng” trong tương lai của người kinh doanh.

nút-CTA-cài-đặt-ứng-dụng1-300x62

Đánh giá bài viết

Tối đa hóa lợi nhuận với bán hàng đa kênh ngay hôm nay!

Các bài liên quan

Đừng bỏ lỡ

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi