Thông báo về Quy trình mới tiếp nhận Yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng Bizweb

kinh doanh online

 

Kính gửi Quý khách hàng Bizweb,

 

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng Bizweb ngày một hoàn thiện hơn, Trung tâm trợ giúp Bizweb trân trọng thông báo tới Quý khách về Quy trình mới nhằm xử lý triệt để các Yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng như sau.

 

thiết kế website bán hàng

Từ ngày 16/7/2015, mọi yêu cầu hỗ trợ của Quý khách sẽ được tiếp nhận tại Cổng hỗ trợ http://Support.bizweb.vn . Theo đó, Quý khách sẽ luôn theo dõi được tình trạng hỗ trợ của Bizweb đối với mỗi yêu cầu mà mình khởi tạo cho đến khi yêu cầu đó được hoàn tất.

 

Mỗi khi có yêu cầu cần được trợ giúp, Quý khách chỉ cần thao tác 2 bước sau:

 

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ mới tại đây

 

Lần đầu tiên truy cập, Quý khách lựa chọn Chủ đề trợ giúp và điền các thông tin về Địa chỉ email, Họ tên, và Tên site cần hỗ trợ. Để có thể đăng nhập tự động từ những lần sau, Quý khách có thể lựa chọn việc đăng ký tài khoản.

ha1
Bước 2: Mô tả rõ yêu cầu cần hỗ trợ

 

Quý khách càng mô tả rõ yêu cầu cần hỗ trợ bao nhiêu thì Bizweb càng dễ dàng xử lý nhanh chóng và triệt để yêu cầu của Quý khách bấy nhiêu.

ha2

Và Click vào nút Tạo hỗ trợ mới

 

 

Hệ thống hỗ trợ của Bizweb sẽ gửi về Email của Quý khách mã Yêu cầu hỗ trợ, để có thể theo dõi tình trạng xử lý Yêu cầu này như thế nào, Quý khách có thể xem Kiểm tra tình trạng hỗ trợ bằng cách điền thông tin về địa chỉ emailmã yêu cầu với định dạng #dãy số. VD: 12345

ha3

Các yêu cầu hỗ trợ trong suốt quá trình sẽ được lưu trữ trên hệ thống, giúp quý khách hàng có thể tìm kiếm lịch sử hỗ trợ cũng như tình trạng của Tất cả các yêu cầu.

 

Chúng tôi mong rằng, với việc áp dụng Quy trình tiếp nhận Yêu cầu hỗ trợ mới này sẽ góp phần giải quyết được triệt để các yêu cầu của Quý khách và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng của Bizweb. Sự hài lòng của Quý chính là nền tảng và động lực để Bizweb tiếp bước phát triển trong thời gian tới.

 

Trân trọng cảm ơn,

 

Đánh giá bài viết