Thông báo thay đổi đầu số hỗ trợ chăm sóc khách hàng Bizweb

Thông báo thay đổi đầu số hỗ trợ chăm sóc khách hàng Bizweb

Kể từ ngày 15/06/2016, Bizweb sử dụng số điện thoại 19006750 trực hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thay thế các đầu số cố định đang sử dụng hiện tại. Nếu trường hợp muốn gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh, Quý khách sử dụng đầu số 04 73086880 (Hà Nội) và 08 73086880 (TP.HCM).

vdvdv

Đầu số dịch vụ Chăm sóc khách hàng – 19006750

Với mong muốn nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Bizweb sẽ triển khai cài đặt đầu số dịch vụ chăm sóc khách hàng 19006750 thay thế 04 đầu số cố định đang sử dụng hiện tại là (04) 6674 2332 – (04) 3786 8904 tại Hà Nội và (08) 6680 9686 – (08) 3866 6276 chi nhánh TP.HCM.

Cụ thể, tổng đài trực hỗ trợ của Bizweb có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi tại cùng một thời điểm. Khi gọi tới tổng đài 19006750 Quý khách hàng sẽ được nghe tư vấn qua kênh trả lời tự động hoặc nghe hướng dẫn kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp. Cụ thể kịch bản Quý khách nghe được câu chào mừng như sau:

Chào mừng Quý khách đã gọi đến trung tâm trợ giúp khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ DKT. Quý khách vui lòng lựa chọn theo hướng dẫn sau đây để gặp trực tiếp tổng đài viên…”

Sau khi nghe và làm theo hướng dẫn, Quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Bizweb

Đầu số hỗ trợ của Nhân viên kinh doanh – (04) 73086880 và (08) 73086880

Nếu quý khách muốn gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ, vui lòng nhấn số 04 73086880 – Trụ sở Hà Nội và 08 73086880 – Chi nhánh TP.HCM.

Khi gọi tới đầu số này, Quý khách sẽ được yêu cầu nhập số máy lẻ của kinh doanh (Số máy lẻ bao gồm 3 chữ số và kinh doanh sẽ chủ động cung cấp cho Quý khách). Nếu trường hợp không nhớ số máy lẻ, Quý khách chỉ cần nhấn phím 0 để được trợ giúp chuyển line trực tiếp đến nhân viên kinh doanh mình cần.

Cước phí

Với đầu số 19006750

  • Cước gọi 1000đ/phút, Blog phút + phút (nghĩa là cuộc gọi chưa đủ 1 phút cũng sẽ được làm tròn 1 phút. VD Quý khách gọi 30s vẫn tính 1 phút, gọi 61s sẽ tính là 2 phút)
  • Cuộc gọi sẽ được tính cước ngay khi Quý khách kết nối đến đầu số 19006750, nghĩa là thời điểm nghe tổng đài tự động cũng sẽ tính phí bình thường.

Với đầu số 04 73086880 và 08 73086880

  • Cước phí được tính như một cuộc gọi thông thường

Quý khách Lưu ý

Với đầu số CSKH 19006750

Quý khách sẽ được hỗ trợ và tiếp nhận cuộc gọi của bộ phận CSKH đến 22h hàng ngày, nếu Quý khách gọi sau 22h sẽ nhận được thông báo:

“Cảm ơn Quý khách đã gọi đến trung tâm trợ giúp khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ DKT. Chúng tôi rất tiệc hiện giờ đang là ngoài giờ trực của tổng đài. Vì vậy Quý khách vui lòng tham khảo các thông tin cơ bản về dịch vụ tại cổng hỗ trợ đối với các dịch vụ tương ứng.

Đối với dịch vụ Bizweb, quý khách vui lòng xem thêm thông tin tại cổng hỗ trợ support.bizweb.vn.

Đối với dịch vụ Sapo, quý khách vui lòng xem thêm thông tin tại cổng hỗ trợ support.sapo.vn

Đối với dịch vụ quảng cáo facebook, google, Quý khách vui lòng xem thêm thông tin tại cổng hỗ trợ support.dktmedia.vn

Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn Quý khách”.

Với đầu số 04 73086880 và 08 73086880

Quý khách sẽ được hỗ trợ và tiếp nhận cuộc gọi trong giờ Hành chính, sau khung giờ này nếu gọi Quý khách sẽ nhận được thông báo:

DKT xin kính chào quý khách. Giờ làm việc chính thức của chúng tôi từ 8:00 giờ đến 17:30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng gọi lại sau. Xin cảm ơn!”

Bizweb trân trọng cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bizweb.

Đánh giá bài viết

Các bài liên quan

Đừng bỏ lỡ

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi