Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách”

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách”

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách”

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách”

Việt Nam, với nhiều tiềm năng phát triển du lịch, mỗi năm cả nước thu hút được 7-8 triệu lượt khách quốc tế (tốc độ tăng trưởng khoảng 10%/1 năm) và khoảng 32-35 triệu lượt khách nội địa (tốc độ tăng trưởng khoảng 7-8%/1 năm). Con người Việt Nam thân thiện cùng nhiều danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử; sự gia tăng của các dự án đầu tư vào bất động sản du lịch dọc bờ biển hơn 3.000 km cũng góp phần thúc đẩy ngành du lịch trong nước phát triển. Cùng với đó thì nhu cầu thiết kế web du lịch của các công ty lữ hành cũng đang ngày càng nở rộ.

Sự phát triển của internet góp phần mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch

Cùng với tiềm năng du lịch trên là sự cạnh tranh khốc liệt của ngành du lịch giữa hàng vạn các công ty lữ hành. Theo thống kê của Tổng cục du lịch 2014, số lượng các doanh nghiệp lữ hành quốc tế đạt gần 1.400 doanh nghiệp, trong khi số lượng các doanh nghiệp lữ hành nội địa có thể lên tới vài chục nghìn đơn vị (riêng TP.HCM đã có 18.000 doanh nghiệp lữ hành).

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách” 1

Sự phát triển của internet mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch

Đó là chưa kể đến, ứng dụng internet và thương mại điện tử trong ngành du lịch những năm trở lại đây đã mở ra nhiều cơ hội mới trong ngành. Khách du lịch dễ dàng tìm kiếm thông tin về các tour phù hợp, họ có nhiều sự lựa chọn hơn và vì thế càng khiến cho sự cạnh tranh giữa các công ty lữ hành trở nên ‘khắc nghiệt’ hơn khi vừa phải tham gia thị trường ngoại tuyến và trực tuyến. Trong bối cảnh đó, nhiều sản phẩm du lịch mang tính ‘chuyên biệt’, hay còn gọi là ‘thị trường ngách’ ra đời.

Thị trường thiết kế web du lịch cũng trở nên phân cấp hơn

Các công ty lữ hành giờ đây đều trang bị cho mình ‘phiên bản online’ là các website du lịch của hãng nhằm khai thác tối đa các cơ hội từ thị trường trực tuyến đầy tiềm năng và không khoảng cách này. Nếu chỉ là một website du lịch đơn giản thì trên thị trường có rất nhiều các đơn vị thiết kế web có thể đáp ứng được, mặc dù mức giá giữa các đơn vị đưa ra cũng vô chừng, không theo một ‘tiêu chuẩn’ nào cả. Đối với những yêu cầu thiết kế web du lịch phức tạp, đòi hỏi phải tích hợp hệ thống liên kết với hệ thống đặt vé máy bay, hay đặt phòng khách sạn, chế độ cập nhật các tour du lịch và phản hồi tự động sẽ đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm và kỹ thuật cứng từ đối tác thiết kế web, chưa kể website dạng này là một khoản đầu tư rất lớn, lên tới vài trăm triệu đồng.

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách” 2

Thị trường thiết kế web du lịch ngày càng trở nên phân cấp hơn

Việc đầu tư một hệ thống web du lịch lớn như vậy cần có một đội ngũ quản trị và vận hành trang web cũng phải lớn tương ứng và chi phí hàng tháng để duy trì hệ thống này là rất lớn. Mặc dù vậy, thị trường du lịch còn có nhiều công ty lữ hành vừa và nhỏ, với lợi thế về các tour, các tuyến chuyên biệt của mình, họ chỉ có một mức ‘ngân sách’ vừa phải để đầu tư vào thị trường trực tuyến để ‘theo kịp xu hướng thương mại điện tử’. Vậy họ nên chọn giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp nào?

Bizweb – Giải pháp web tiết kiệm chi phí cho các công ty lữ hành chuyên ‘thị trường ngách’

Thấu hiểu nhu cầu của các công ty lữ hành vừa và nhỏ, vốn có lợi thế với mảng ‘du lịch thị trường ngách’, Bizweb- giải pháp thiết kế web số 1 thị trường, với kinh nghiệm phục vụ hơn 20.000 khách hàng trên cả nước (Tính đến đầu tháng 9/2016 là hơn 27.000 khách hàng), đã giúp cho hàng chục các công ty lữ hành thiết kế và vận hành trơn tru hệ thống website du lịch của mình và mang lại những cơ hội kinh doanh từ thị trường trực tuyến.

 

Thiết kế web du lịch – đầu tư chi phí tối thiểu cho thị trường “ngách” 3

Bizweb – Giải pháp web tiết kiệm chi phí cho các công ty lữ hành chuyên ‘thị trường ngách’

Điều ấn tượng mà các công ty lữ hành ghi nhận tại Bizweb là:

– Họ có cơ hội dùng thử website 15 ngày miễn phí trước khi quyết định dùng thử dịch vụ mà chỉ mất có 30s để thao thác đăng ký dùng thử;

– Mức đầu tư bỏ ra là hợp lý (khoảng 200K/1 tháng để duy trì hệ thống) và dù họ không am hiểu về công nghệ thì luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bizweb tận tình hướng dẫn và nhanh chóng hồi đáp khi có yêu cầu được hỗ trợ;

– Phần quản trị hệ thống của Bizweb sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt và được cấu trúc thông minh nên khách hàng cảm thấy dễ dàng thao tác, cập nhật thông tin cũng như ứng dụng các tính năng mới, ứng dụng mới được Bizweb cập nhật thường xuyên trên hệ thống.

Do đó, để khai thác tối đa tiềm năng khách hàng từ thị trường trực tuyến với chi phí tối ưu và được hỗ trợ nhiều tính năng thuận tiện nhất, bất cứ một doanh nghiệp, công ty lữ hành nào cũng nên chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web du lịch trọn gói, chuyên nghiệp nhé!

Đánh giá bài viết

Các bài liên quan

Đừng bỏ lỡ

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi