“Quả bóng vàng” đã tới tay các doanh nghiệp tại Hải Phòng

kinh-doanh-online

Sáng 12/6/2015, Sở Công thương Hải Phòng – trung tâm Thương mại điện tử (HPE) đã phối hợp với khoa TMĐT trường ĐH Thương mại tổ chức hội thảo “Xu thế và giải pháp ứng dụng TMĐT trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015” tại Trung tâm Hội nghị TP Hải Phòng.

 

“Quả bóng vàng” đã tới tay các doanh nghiệp tại Hải Phòng

“Quả bóng vàng” đã tới tay các doanh nghiệp tại Hải Phòng

 

Chương trình có sự tham gia của các dịch giả chuyên môn là đại diện các công ty TMĐT: Công ty CP Công nghệ DKT, Công ty CP VC Corp, Công ty CP Vật giá VN cùng khách mời là các đại diện Sở – Ban – Ngành cùng 150 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn Hải Phòng.

 

Đến với Hội thảo, các doanh nghiệp không chỉ được cập nhật nắm bắt tình hình và xu hướng phát triển TMĐT của Việt Nam, Hải Phòng, mà còn được cụ thể hóa những kinh nghiệm thực tiễn, thảo luận đưa ra những khó khăn và đề xuất giải pháp hiệu quả nhất. Th.s Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa TMĐT, trường ĐH TMĐT đã cho thấy TMĐT thực sự đã và đang tạo ra một thị trường mới với rất nhiều cơ hội mới đồng thời cũng không ít thách thức cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh và ngày hôm nay, giải pháp sẽ được hé lộ.

 

Trong đó, một giải pháp nổi trội hàng đầu được giới thiệu được các doanh nghiệp quan tâm phải kể đến Bizweb – Xây dựng website chỉ trong 30s. Diễn thuyết tại hội thảo, Ông Trần Trọng Tuyến – CEO Bizweb.vn cho hay mặt tối của thị trường web hiện nay là “con trai của thần gió”, “nhà họ hứa” và “thợ lặn” đồng thời tiềm lực đơn vị làm web yếu, quan điểm kinh doanh ngắn hạn… dẫn tới việc khách hàng thường xuyên bị bỏ rơi. Sức cạnh tranh tràn lan không đi vào thực chất khiến các doanh nghiệp “hoang mang” khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Hơn ai hết, họ cần phải tìm hiểu kĩ càng từ thương hiệu, đánh giá, những chính sách, hỗ trợ cho tới dùng thử sản phẩm trực tiếp…

 

Bizweb được biết đến là một giải pháp thiết kế website hàng đầu Việt Nam với tiềm lực 200 chuyên gia, 10.000 khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm hoàn hảo mà Bizweb còn luôn tập trung phát triển theo chiều sâu, hỗ trợ nhiệt tình sau bán, tổ chức đào tạo miễn phí cho khách hàng với 1 mục đích “Làm cho bán hàng trở nên dễ dàng và mua hàng trở thành niềm vui”.

 

Để các doanh nghiệp tin tưởng và tiến đến dễ dàng hơn với những cơ hội mà Bizweb tạo ra cho họ, CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến đã dành tặng 150 suất quà tặng là voucher làm web trị giá 1 triệu đồng cùng cuốn cẩm nang kinh doanh độc quyền cho các doanh nghiệp.

 

Tại hội thảo lần này, các doanh nghiệp được định hình rõ hơn cơ hội và thách thức của mình. Giờ đây, khi “quả bóng vàng” đã tới tay, các chủ doanh nghiệp cần tận dụng hỗ trợ cũng như mọi lợi thế của mình để khẳng định thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Đánh giá bài viết