Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 4)

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 4)

Bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu về thành công của Rainbow Depot, Reading Glasses For Less và R.O. UltraTec trong phần 3. Sau đây là câu chuyện của những doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử thành côgn khác như Terry Gourmet Cookies, To Bits và Vending On Demand.

Xem lại phần 3.

TerrysGourmetCookies biết công thức cho sự thành công

câu chuyện thành công 4

TerrysGourmetCookies.com – bánh quy cho người sành ăn

 

Chủ sở hữu Terry Huey đã nướng bánh trong cả của cuộc đời của ông. Cùng với sự giúp đỡ của con trai ông – Justin Huey – quản lý trực tuyến, họ bắt đầu doanh nghiệp trực tuyến mang tên Terry Gourmet Cookies.

 

Lần đầu tiên kinh doanh trực tuyến, họ biết rằng họ bắt buộc phải được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm cho cụm từ khóa; vì vậy họ đã quyết định tối ưu hóa trang web của mình.

 

Mặc dù Justin tiến hành tiếp thị trực tuyến, anh cũng tìm kiếm cả các giải pháp tiếp thị truyền thống. Justin muốn chắc chắn rằng cửa hàng của họ có thể thu hút được một lượng lớn người muốn mua bánh quy tươi ngon.

 

Justin liên tục xem xét và đánh giá trang web của họ. Anh làm việc chăm chỉ để giúp khiến cho trang web phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mục tiêu – vì họ có thể đến từ bất kỳ đâu trên cả nước. Justin và cha của anh đánh giá cao khả năng bán được bánh quy của họ cho bất cứ ai trên khắp đất nước.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm đem đến khả năng hiển thị cho công nghệ của ToBits

 

câu chuyện thành công 4_1

ToBits.com – chuyển đổi VHS & CD

 

Tobits.com là một công ty cống hiến cho thế giới công nghệ đang phát triển. Mike Brennan – giám đốc của To Bits – đã giúp công nghệ trở nên đơn giản bằng cách chuyển đổi VHS sang DVD và CD sang MP3 cho khách hàng của mình. Tất cả những gì khách hàng phải làm là gửi VHS hoặc CD của họ và To Bits sẽ chuyển đổi các chương trình đó cho khách hàng.

 

Để đảm bảo dịch vụ của họ có thể truy cập được công cộng, To Bits đã tham gia vào rất nhiều kỹ thuật tiếp thị. Các kỹ thuật chính mà họ tập trung vào là SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và PPC (quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột). Bằng cách sử dụng các phương pháp này, họ có thể tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

 

Sau khi có được thứ hạng, Mike có nhiều thời gian để tập trung vào khách hàng của mình.Vì mục tiêu chính của To Bits là cung cấp sự đảm bảo chất lượng cho mỗi và mọi khách hàng, vấn đề thuê ngoài để có được vị trí xếp hạng là không thể thiếu.

Thành công “ngọt ngào” cho Vending OnDemand

câu chuyện thành công 4_2

VendingOnDemand.commáy bán đồ ăn vặt và nước ngọt

 

Vending On Demand là một doanh nghiệp trực tuyến được bắt đầu bởi chủ sở hữu và điều hành viên Chad Lower. Ông bán tất cả mọi thứ từ máy bán đồ ăn vặt thực tế và thay đổi máy móc cho các sản phẩm bán hàng tự động như kẹo cao su và nước ngọt.

 

Ông đã sử dụng cả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và chương trình liên kết. Bằng cách đó, Vending On Demand đã đạt được thứ hạng cao. Trang web đã đủ phổ biến với công cụ tìm kiếm nên Chad ngừng sử dụng quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột.

 

Thành công trực tuyến đòi hỏi phải học tập cách điều hành doanh nghiệp hoàn toàn mới, bao gồm cả chiến lược quảng cáo và tiếp thị mới. Đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến, lời khuyên của Chad là đừng trở nên thất vọng quá sớm.

 

Một điều nữa cần lưu ý là danh mục sản phẩm cần phải được rõ ràng, thiết kế và màu sắc cũng cần phù hợp với hình ảnh mà bạn muốn miêu tả cho doanh nghiệp của mình. Chỉ là tự nhiên để học hỏi vì bạn phát triển, nhưng các sai lầm tiềm năng có thể được giảm thiểu bằng cách lựa chọn nhà cung cấp các giải pháp thương mại điện tử của bạn một cách khôn ngoan.

 

Vending on Demand cầu đã trở thành một doanh nghiệp rất thành công.

(Tổng hợp từ www.monstersmallbusiness.com)

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 4)
Đánh giá bài viết

Họ đã thành công cùng website Bizweb, còn bạn?

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi