Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 3)

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 3)

Phần 2 của loạt bài đã giới thiệu về Cases Galore, Crazed Paintball và Fashionable Fabrics. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về câu chuyện thành công trong lĩnh vực kinh doanh online thương mại điện tử của Rainbow Depot, Reading Glasses For Less và R.O. UltraTec trong phần 3 này.

Xem lại Phần 2

 

Giỏ hàng phù hợp là điều thiết yếu cho sự thành công của RainbowDepot

Cau chuyen thanh cong trong thương mại điện tử

RainbowDepot.comhàng hóa cho người đồng tính

 

RainbowDepot.com là một cửa hàng trực tuyến để mua sắm cho người đồng tính. Steven Sorenson – chủ sở hữu của Rainbow Depot – đã cống hiến cho việc phục vụ khách hàng của mình trong hơn 3 năm. Rainbow Depot bán một loạt các hàng hóa bao gồm cả nhãn dán, cúc áo, đồ trang sức và quần áo. Steven muốn tạo ra một cửa hàng trực tuyến để mọi người có thể mua sắm hàng hóa cho người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính, chuyển giới và không rõ giới tính (GLBTQ).

 

Trong nhiều năm, Steven đã sử dụng nhiều cách để tiếp thị trang web của mình qua công cụ tìm kiếm bao gồm PPC (quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột) cũng như đăng ký thuê bao miễn phí và trả phí cho công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, sau đó ông tin rằng thành phần hữu ích nhất cần có để điều hành một cửa hàng trực tuyến là giỏ hàng được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

 

Steven đã học tích lũy được rất nhiều bài học kinh nghiệm kể từ lần đầu tiên ông đầu tư vào thương mại điện tử năm 2002. Một trong những lưu ý hữu ích ông chia sẻ cho mọi người là tầm quan trọng của việc lựa chọn giỏ hàng có ảnh hưởng lớn như thế nào đến sự tăng trưởng của một công ty thương mại điện tử.

Chủ sở hữu trang web đã nhìn nhận các nguyên tắc thương mại điện tử một cách rõ ràng

Cau chuyen thanh cong trong thương mại điện tử

ReadingGlassesForLess.comkính và phụ kiện kính mắt

 

Debbie Elliott sở hữu một doanh nghiệp bán các sản phẩm quang học cho các nhà phân phối và các nhà bán lẻ. Sau đó, bà quyết định bổ sung thêm các dòng sản phẩm khác cho công ty của mình. Bà mở cửa hàng trực tuyến mang tên Reading Glasses For Less chuyên về kính và phụ kiện kính mắt với giá cả phải chăng.

 

Xem xét việc điều hành kinh doanh trực tuyến là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với Debbie, bà tìm kiếm sự giúp đỡ không chỉ về giỏ hàng mà còn về thiết kế web và sau đó là tối ưu hóa.

 

Bước đầu tiên Debbie giải quyết là thiết kế trang web của mình. Bà đã có thể loại bỏ nỗi e ngại về việc cố gắng để thiết kế một trang web bằng cách quyết định làm việc với một nhà thiết kế web am hiểu.

 

Sau khi trang web của bà có mộtgiao diện thiết kế tuyệt vời và các sản phẩm đầy đủ, Debbie muốn thu hút được nhiều lưu lượng truy cập  vào trang web của mình.Debbie cũng sử dụng diễn đàn truy cập miễn phí dành riêng để cung cấp thông tin cho chủ sở hữu doanh nghiệp mới hoặc dài hạn.

Thiết kế, quảng bá giúp RoUltraTec nhắm được thị trường phù hợp

Cau chuyen thanh cong trong thương mại điện tử

RoUltraTec.comhệ thống lọc nước

 

R.O. UltraTec là nhà sản xuất và phân phối các hệ thống lọc nước. Công ty được thành lập bởi Pavel Augustin sau khi ông nhìn thấy sự gia tăng lớn về nhu cầu chất lượng nước.

 

Thị trường mục tiêu của R.O. UltraTec bao gồm: các nhà phân phối lớn, các đại lý và các nhà bán lẻ lớn. Vì họ tập trung vào việc bán số lượng lớn các sản phẩm, họ cần phải đảm bảo thu hútđược các nhà phân phốichứ không phải người tiêu dùng; do đó, họ bắt buộc phải sử dụng từ khoá để nhắm mục tiêu vào các nhà phân phối.

 

Augustine, cùng với sự giúp đỡ của đội ngũ thiết kế web, đã tạo ra một thiết kế có thể bao gồm tất cả mọi thứ họ muốn có đối với một trang web. Khi www.roultratec.comtrở thành một trang web cạnh tranh, Augustin có thể đa dạng hóa và bắt đầu làm việc trực tiếp với công chúng thông qua một trang web khác.

 

Bạn có thể xem tiếp “Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 4)” tại đây

 

Nguồn: https://blog.bizweb.vn/nhung-cau-chuyen-thanh-cong-trong-thuong-mai-dien-tu-phan-3/

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 3)
Đánh giá bài viết

Họ đã thành công cùng website Bizweb, còn bạn?

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi