Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 2)

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu câu chuyện thành công của Bogey Pro, Easy to Grow Bulbs và Bill Hallman. Phần 2 này sẽ tiếp tục giới thiệu về Cases Galore, Crazed Paintball và Fashionable Fabrics.

Phương tiện lưu trữ giúp sắp xếp CasesGalore

câu chuyện thành công

CasesGalore.comhộp đựng bằng nhôm

 

Cases Galore thuộc sở hữu của Michael và Kathy Dennis. Michael đã đi Trung Quốc một chuyến và trở về với giấy tờ sở hữu một nhà phân phối hộp nhôm lớn. Công ty của họ bán bất kỳ loại hộp nào, bao gồm: cặp táp, hộp đựng máy ảnh, hộp đựng CD, hộp đựng súng và hộp đựng đồ.

 

Thời gian đầu Michael và Kathy Dennis chỉ bán cho các nhà sản xuất lớn và các nhà bán lẻ, nhưng sau một vài năm họ quyết định mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến của mình. Họ mở cửa hàng trực tuyến Cases Galore để cho phép người tiêu dùng mua hộp trực tuyến theo giá bán buôn.

 

Mới bước vào thế giới của bán hàng trực tuyến, Michael và Kathy quyết định sử dụng một giải pháp thương mại điện tử hoàn chỉnh. Michael và Kathy đã sử dụng một loạt các dịch vụ, bao gồm cả sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế web.

 

Mặc dù họ tin rằng bán sản phẩm ở một mức giá tương đối thấp, họ vẫn cần một cách để thu hút mọi người vào trang web của mình. Họ đã sử dụng quảng cáo liên kết để tiếp tục các cơ hội tiếp thị.

 

Michael làm việc với nội dung bằng khả năng của mình để thu hút và giữ chân khách hàng dựa trên sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Chủ sở hữu CrazedPaintball xem xét tất cả các khía cạnh kinh doanh trực tuyến

câu chuyện thành công 2

CrazedPaintball.com – sản phẩm súng sơn

 

Chủ doanh nghiệp – Ryan Notar – muốn tạo ra một công ty có thể được hưởng lợi từ những người đam mê khác với môn thể thao mà anh yêu thích – súng sơn. Cửa hàng của anh – CrazedPaintball.com- có thể cung cấp thiết bị và phụ kiện cho cả dân nghiệp dư và người chuyên nghiệp.

 

Mục tiêu chính của Ryan luôn luôn là được cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc từ những người am hiểu môn thể thao này. Ryan cảm thấy không chỉ một kỹ thuật đã giúp cho hệ thống cửa hàng trực tuyến của anh mà là nhiều kỹ thuật.

 

Ban đầu Ryan muốn có một trang web dễ làm theo và điều hướng. Để tạo ra trải nghiệm thoải mái cho khách hàng của mình, anh cần một giỏ hàng thân thiện với người dùng. Ryan cũng đánh giá cao việc vận hành hệ thống cửa hàng trơn tru, với các hệ thống phù hợp và công ty phù hợp để cung cấp các dịch vụ.

 

Một thành phần khác Ryan thêm vào trang web của mình là quảng cáo liên kết. Loại chiến thuật tiếp thị này có thể giúp trang web của anh được nhìn nhận như là một trang web quan trọng đối với công cụ tìm kiếm; do đó, anh có thể tạo ra lưu lượng truy cập thông qua đó.

Crazed Paintball còn tham gia vào các diễn đàn để tìm hiểu về những sai lầm điển hình đã bị bỏ qua trong thời gian dài, nhưng cũng dễ dàng để sửa chữa với các hướng dẫn đơn giản từ các chuyên gia kỹ thuật.

 

Bắt đầu với kỳ vọng cao, Ryan thực hiện các kỹ thuật đem lại nhiều lợi ích nhất cho mô hình kinh doanh của mình. Anh đã trở thành chủ sở hữu một trang web thành công: không chỉ từ góc độ bán hàng mà còn từ những phản hồi tích cực của khách hàng.

Thị trường ngách giúp FashionableFabrics đạt được lưu lượng truy cập

câu chuyện thành công 3

FashionableFabrics.comvải và nguyên phụ liệu may mặc

 

Fashionable Fabrics được sở hữu và điều hành bởi Leslee Maples – một doanh nhân và cũng là một người mẹ – hoặc như bà gọi là một “Mompreneur”. FashionableFabrics.com chuyên về vải dành cho những người thích may vá nhưng không thể tìm thấy nguyên phụ liệu phù hợp hay không có thời gian để đi ra ngoài và tìm kiếm. Thị trường mục tiêu của Fashionable Fabrics là những phụ nữ thích may vá.

 

Trang web của bà không chỉ bao gồm các loại vải mà còn có những mẹo như dọn dẹp, may vá và những ý tưởng về vải. Leslee cũng tạo ra một bản tin dành riêng cho cơ sở khách hàng của bà; nó chứa các mẹo có thể sẽ hữu ích cho việc may vá của họ.

 

Mặc dù bà không có nhiều thời gian như ý muốn để đầu tư vào công ty của mình, nhưng bà vẫn còn có các công cụ tiếp thị để trang web của bà được tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm. Một trong những chiến thuật mà bà tin rằng đã làm việc khá tốt là SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Bằng cách sử dụng dịch vụ SEO, trang web của bà đã đứng trong 10 vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếmvới nhiều từ khóa.

 

Leslee đã tạo ra trang web của mình với sự giúp đỡ của đội ngũ thiết kế web. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế, bà đã có một trang web đẹp thiết kế đặc biệt cho thị trường mục tiêu của mình.

 

Một cách tiếp cận khác mà Leslee sử dụng là ý tưởng càng nhiều thông tin càng tốt. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của mình thông tin tốt nhất có thể, họ có thể thực hiện mua hàng chứ không phải chỉ là nhìn ngó cửa hàng.

 

Leslee dựa chủ yếu vào khách hàng quen thuộc và đảm bảo rằng họ cảm thấy như được chào đón hết mức có thể thông qua e-mail và chương trình khuyến mãi mang tính cá nhân.

 

Bạn có thể xem tiếp “Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 3)” tại đây.

(Tổng hợp từ www.monstersmallbusiness.com)

Đánh giá bài viết

Họ đã thành công cùng website Bizweb, còn bạn?

Bài liên quan

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi