Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 1)

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 1)

Họ đã thành công như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những gì các thương nhân đã làm để xây dựng và điều hành kinh doanh trực tuyến thành công qua các năm.

Tiếp thị và thiết kế giúp BogeyPro thành công

 

câu chuyện thành công trong thương mại điện tử

BogeyPro.com – quà tặng golf & quà tặng hài hước

 

Bogeypro.com chuyên quà tặng golf, hàng may mặc và phần thưởng giải đấu cho các tay golf thuộc nhóm mới tập cho đến mức trung bình. Chủ sở hữu cửa hàng – Pete Galvin – cho rằng hầu hết thành công của trang web phải kể đến các thiết kế tuyệt vời được thực hiện bởi một nhà thiết kế chuyên nghiệp, kết hợp sử dụng hợp lý tiếp thị email và một chương trình phân tích web mạnh mẽ. Sự kết hợp của cả ba yếu tố này đã giúp thúc đẩy việc kinh doanh theo hướng mà Galvin hình dung.

 

Mục tiêu chính của Galvin cho trang web là tạo ra một cái nhìn và cảm nhận riêng. Bằng cách lựa chọn một công ty thiết kế web chuyên về thiết kế thương mại điện tử, Galvin đã có thể đưa ra phác họa ban đầu và để cho các nhà thiết kế xử lý phần còn lại. Cấu trúc điều hướng thuận tiện của trang web đã tạo ra sự gia tăng doanh số bán hàng.

 

Họ cũng đã lựa chọn phần mềm thân thiện với công cụ tìm kiếm cho nền tảng thương mại điện tử. Nhờ vào điều này, Bogeypro.com đã gia tăng được khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

 

Galvin cho biết, bằng cách chọn một giải pháp phần mềm cung cấp các dịch vụ giỏ hàng, thiết kế và SEO, ông đã có thể duy trì được sự thành công của mình. Ông có thể nhìn thấy giá trị đầu tư của mình thông qua những phản hồi nhận được từ khách hàng.

Kinh doanh “nảy mầm” từ nghiên cứu và tiếp thị

câu chuyện thành công

Easytogrowbulbs.com– củ giống hoa

 

Easy to Grow Bulbs là một vườn ươm trực tuyến chuyên củ giống hoa độc đáo. Họ đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế của trang web do tầm quan trọng của hình ảnh của hoa và cây đối với người mua.

 

Chủ sở hữu- James G. Threadgill – đã tận dụng cả dịch vụ thiết kế thương mại điện tử chuyên nghiệp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tạo ra một thiết kế và giải pháp tiếp thị mới cho trang web. Việc tiếp thị trang web có thể phức tạp vì nó liên quan đến việc xác định hành vi tìm kiếm sản phẩm theo mùa, nhưng đội ngũ SEO đã làm việc chặt chẽ với Threadgill để đảm bảo thành công lâu dài.

 

Threadgill đã thành công trong việc sử dụng phần mềm phân tích web để xác định số lượng người trong cơ sở khách hàng của trang web, những gì họ đang duyệt tìm và họ ở lại trên trang web bao lâu. Khách hàng của họ cũng rất thích trang web.

Bill Hallman thành công thông nhờ phương pháp thử và sai

câu chuyện thành công TMĐT 3

BillHallman.com – quần áo và túi xách thiết kế

 

Công ty của Bill Hallman chuyên cung cấp các xu hướng độc đáo về may mặc và giày dép. Bill Hallman sử dụng cửa hàng của mình để xúc tiến sản phẩm may mặc và giày dép một cách thành công.

 

Hallman đã nhận ra rằng phân tích web rất có giá trị trong việc theo dõi khách hàng đang đến từ nơi nào, họ đang truy cập vào hàng hóa gì và họ ở lại trên trang web bao lâu. Hallman giải thích rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khác biệt là điểm mấu chốt trong việc đẩy mạnh và duy trì hoạt động thương mại điện tử của họ.

 

Hallman cho biết ông đã thử nhiều giải pháp thương mại điện tử. Ông cảm thấy rằng phần mềm cửa hàng trực tuyến đã cho phép ông phát triển tầm nhìn thị trường cho lĩnh vực của mình.

 

Bạn xem thêm Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 2) tại đây

 

(Tổng hợp từ www.monstersmallbusiness.com)

 

Những câu chuyện thành công trong thương mại điện tử (Phần 1)
Đánh giá bài viết

Họ đã thành công cùng website Bizweb, còn bạn?

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi