Cẩm nang kinh doanh Online

  1. Làm thế nào để có một Thiết kế website giúp bạn bán hàng hiệu quả?
  2. Xây dựng nội dung website – yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh online
  3. Những cách tiếp thị đầu tiên cần có cho một cửa hàng trực tuyến
  4. Xây dựng kế hoạch Marketing online qua 5 bước đơn giản
  5. Triển khai kế hoạch Marketing thành công trong thời đại Digital
  6. Những chỉ số giúp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
  7. 5 kênh PR online không thể thiếu cho các doanh nghiệp
  8. Hiểu đúng về Social Media để có một chiến lược Marketing thành công
  9. Làm thế nào để nhanh chóng tăng tỷ lệ mua hàng cho website bán hàng trực tuyến?
  10. Tận dụng sức mạnh Email Marketing cho chiến dịch tiếp thị của bạn
  11. Internet Marketing Tree – mô hình Marketing hoàn hảo cho bạn
  12. 4 điều cần nhớ nếu muốn có chiến dịch quảng cáo Google AdWords thành công
  13. Google WebMaster Tools giúp bạn nhìn thấy những gì trên website của mình
  14. 6 cách thức Mobile Marketing chi phí thấp mà hiệu quả
  15. Những hình thức quảng cáo web banner hiệu quả nhất
  16. SEO website lên TOP với 5 bước đơn giản
  17. Tạo dựng Chữ Tín – Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh online
  18. Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ Chăm sóc khách hàng sau bán
  19. Làm chủ website, bạn cần quan tâm những chỉ số đo lường nào trên Google Analytics?
  20. Nhiều người đã mất tiền tỷ từ Youtube chỉ vì bỏ qua 5 cảnh báo này

Những cách tiếp thị đầu tiên
cần có cho một cửa hàng trực tuyến

ncttdt-top-img

Hãy làm thật tốt Content marketing

  • Cần có các mô tả về website, về các trang đích của bạn và dễ dàng được Google index.
  • Kích hoạt nút chia sẻ xã hội trên Twitter, Facebook, Google+ bên trong cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Gửi các bài viết hay kèm theo liên kết đến website của bạn trên các diễn đàn và các trang web khác, đặc biệt là các trang truyền thông xã hội (như Facebook, Pinterest, Twitter) có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.
ncttdt
ncttdt-1

Sử dụng Email Marketing hiệu quả

  • Khi danh sách khách hàng vượt qua ngưỡng bạn có thể kiểm soát và gửi mail bằng email cá nhân, thì bạn nên sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp.
  • Gửi email các chương trình khai trương, giảm giá cho khách hàng. Với mỗi một Email Marketing, hãy nghiên cứu cách giật tít và viết email thật hiệu quả

Quảng cáo Pay Per Click (PPC)

Tùy vào ngân sách quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn Quảng cáo PPC trên Google Adwords hoặc PPC trên Facebook.

  • Nếu ngân sách hạn hẹp và sản phẩm của bạn là cụ thể và có lượng tìm kiếm cao thì PPC trên Google Adwords là nơi để bắt đầu.
  • Nếu sản phẩm mang tính tổng quát hơn thì nên bắt đầu với một chương trình chạy quảng cáo PPC trên Facebook.
  • Hãy quản lý ngân sách chạy quảng cáo mỗi ngày, kiểm tra tình hình và tinh chỉnh kịp thời.
ncttdt-2
ncttdt-3

Truyền thông xã hội

  • Mỗi doanh nghiệp đều nên tạo một Fanpage Facebook. Với các đơn vị nhỏ, Fanpage này có thể phục vụ luôn cho việc bán hàng, tuy nhiên ở những doanh nghiệp lớn, Fanpage sẽ là nơi quảng cáo thương hiệu và thu hút cộng đồng mạnh mẽ.
  • Twitter sẽ phát huy hiệu quả nếu như bạn có thời gian và nguồn lực để chăm sóc các tweets mỗi ngày.
  • Nếu sản phẩm của bạn có một yếu tố hình ảnh mạnh mẽ thì tiếp thị trên Instagram và Pinterest là điều cực kỳ cần thiết.
  • LinkedIn là kênh tiếp thị tuyệt vời cho các sản phẩm hướng tới doanh nghiệp và các chuyên gia.
Đánh giá bài viết