[Infographic] Công thức thiết kế chuẩn để có logo kinh doanh hoàn hảo

[Infographic] Công thức thiết kế chuẩn để có logo kinh doanh hoàn hảo

 

Logo là một yếu tố cùng quan trọng trong việc xây dựng và định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn giản là sự phối trộn hài hòa giữa màu sắc, chữ viết, hình ảnh mà còn ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa và giúp tạo cho người nhìn sự ấn tượng để họ khắc sâu trong tâm trí của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải là điều dễ dàng gì nếu như các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà thiết kế logo không nắm được chính xác các công thức chuẩn trong thiết kế để có được một logo kinh doanh hoàn hảo.

 

Công thức thiết kế chuẩn để có logo kinh doanh hoàn hảo 1

Công thức thiết kế chuẩn để có logo kinh doanh hoàn hảo

 

Trong infographic dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú với những chuẩn mực cụ thể cần phải đảm bảo khi xây dựng một chiếc logo thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như yếu tố hấp dẫn, độc nhất, trường tồn với thời gian, mới mẻ, đơn giản, nhất quán và khả năng thích nghi trong mọi điều kiện hiển thị.

 

Công thức thiết kế chuẩn để có logo kinh doanh hoàn hảo

 

Tuy nhiên, trong thực tế, bạn sẽ còn cần phải đi xa hơn nữa để thực hiện tốt tất cả các hướng dẫn có trong infographic trên khi muốn xây dựng câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp mình. 7 yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn vươn đến thành công:

 

– Khả năng khơi gợi trí tưởng tượng, tò mò và khơi gợi nhu cầu;

Thiết kế logo kinh doanh rõ ràng, dễ được tiếp nhận;

– Chứa các yếu tố có liên quan;

– Tính chân thực;

– Thực sự đáng nhớ, có khả năng khắc sâu trong tâm trí người nhìn;

– Tạo nên sự thỏa mãn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người nhìn.

 

Tất nhiên là để có được một logo hoàn hảo sẽ cần nhiều hơn một vài bước hướng dẫn. Quan trọng là phù hợp với từng câu chuyện thương hiệu của từng doanh nghiệp cụ thể. Làm sao để đảm bảo một loạt các yếu tố như tính duy nhất, trực quan,…và đặc biệt là sự NHẤT QUÁN. Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng các logo với những nội dung tiếp thị khác nhau? Bạn đang chia sẻ những câu chuyện không phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn? Tính nhất quán, trên hết, là một cái gì đó có giá trị thực tiễn giúp tăng cường sức mạnh thương của của doanh nghiệp bạn.

 

Bạn nghĩ sao về điều này?

 

(Tổng hợp từ www.business2community.com)

Xây dựng lòng tin cho khách hàng dễ dàng với website!

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi