Coca-Pepsi: những chiêu quảng cáo “dìm hàng” đối thủ không thương tiếc

Coca-Pepsi: những chiêu quảng cáo “dìm hàng” đối thủ không thương tiếc

Là hai đối thủ truyền kiếp trong hơn 1 thế kỷ, cuộc chiến dai dẳng giữa Cocacola và Pepsi trong việc lôi kéo khách hàng, quảng cáo…dường như chưa có hồi kết. Mặc dù không đổ máu như trên chiến trường nhưng cuộc cạnh tranh này lại khốc liệt không kém, nó tiêu tốn hàng trăm tỷ đôla, thu hút hàng chục triệu người tham dự, kéo dài ở mọi quốc gia, ngóc ngách và người ta cũng chẳng biết bao giờ chúng mới dừng lại

Cuộc chiến của Cocacola và Pepsi chưa có hồi kết

Cuộc chiến quảng cáo của Cocacola và Pepsi chưa có hồi kết

 

Hai đại kình địch trong làng đồ uống giải khát không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội nào để thu lợi cho bản thân cũng như dìm hàng đối thủ và điều đó đôi khi mang lại tiếng cười sảng khoái. Dưới đây là một số hình ảnh thú vị về cuộc chiến không khoan nhượng này.

 

Cocacola hương vị Pepsi

“Cocacola hương vị Pepsi” – Một quảng cáo khá thâm thúy của Pepsi

Jack, anh bị đuổi việc bởi kết quả xét nghiệm gửi về cho thấy anh bị dương tính với Coke

Jack, anh bị đuổi việc bởi kết quả xét nghiệm gửi về cho thấy anh bị dương tính với Coke

 

 

Pepsi và Coca

Ngay cả khi trời có bão tuyết hay đóng băng, mọi người vẫn không thể ngăn mình tìm đến Pepsi trong khi Coca thì…

 

Lâu lắm rồi chưa có ai tìm đến Coca

Tương tự, có vẻ như lâu lắm rồi không ai tìm đến Coca cả

 

Đến cả ống hút cũng muốn tránh xa Coca

“Đến cả ống hút cũng muốn tránh xa Coca”. Có vẻ như Pepsi thường trên “cơ” hơn Coca trong việc dìm hàng đối thủ

 

Cuộc chiến giữa Coca và Pepsi

Cuộc chiến không cân sức và Pepsi đã trở thành “nạn nhân” của dân giang hồ Coca

 

Cuộc chiến giữa Coca và Pepsi

Và đây là màn “báo thù” không thể mỹ mãn hơn. Anh chàng Coca bị “đánh” bầm dập không thương tiếc

 

Pepsi hóa thành Coca để hù mọi người đem Halloween

Một hình ảnh biểu tượng trong thông điệp  của Pepsi vào lễ Halloween. Coca được ví như ma quỷ đem lại nỗi sợ cho xã hội và lon Pepsi đã “hóa trang” thành Coca để đi hù mọi người.

 

Coca hóa thành người hùng

Nhưng ngay sau đó Coca cola đã ăn miếng trả miếng, tận dụng chính quảng cáo của Pepsi và chỉ thay đổi thành thông điệp “Mọi người đều mong muốn trở thành anh hùng.”

 

Pepsi chơi khăm Coca

Khi Coca Cola vừa thuê tầng 2 của tòa nhà để làm văn phòng đại diện, họ treo một tấm biển chỉ dẫn ghi rõ “Coca Cola – second floor” – “Coca Cola ở tầng hai”. Nhưng chỉ vài ngày sau, Pepsi đã chơi khăm bằng cách treo một tấm biển với khẩu hiệu “Pepsi every where” – “Pepsi thì có mặt ở mọi nơi.”

 

Gấu Bắc Cực của Coca

Chú gấu Bắc Cực (hình ảnh thường thấy trong các quảng cáo của Coca) dường như trở thành fan của Pepsi rồi

 

Quảng cáo của Pepsi ngày 14/2

Pepsi: “Chúng tôi yêu Coca-cola” – Không! Đó chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư thôi

 

Tổng hợp từ Internet

Xem thêm:

Thiết kế web bán hàng

Báo giá thiết kế website

Không đỡ nổi với những độc chiêu khuyến mại mùa cuối năm 

Những món quà dự kiến cháy hàng vào mùa valentine

Hốt bạc với 4 ý tưởng kinh doanh đồ cũ

Quà mạ vàng tặng Sếp

 

sao không một lần ghé thăm nhà Bizweb

Xem ngay bizweb có gì