Cơ hội kinh doanh tuyệt vời khi Pokemon Go mở cửa chính thức tại Việt Nam

Cơ hội kinh doanh tuyệt vời khi Pokemon Go mở cửa chính thức tại Việt Nam

 

Sau bao ngày mong đợi, vào đầu giờ sáng ngày hôm nay (6/8), game thủ tại Việt Nam đã có thể kết nối tới máy chủ của Pokémon Go bắt đầu cuộc đua săn Pokémon của mình.

Trò chơi của công ty Niantic Labs cho phép người dùng đi bộ xung quanh khu vực thực tế để săn tìm các nhân vật hoạt hình ảo trên màn hình điện thoại thông minh

co-hoi-kinh-doanh-tuyet-voi-khi-pokemon-mo-cua-chinh-thuc-o-viet-nam2

Pokémon Go yêu cầu người chơi phải di chuyển trực tiếp, tương tác với thế giới thực để chơi game. Chính vì lối chơi hấp dẫn cùng tên tuổi đình đám khiến Pokémon Go trở thành tâm điểm chú ý của game thủ trên toàn thế giới.

Bởi vậy, Pokemon GO có thể trở thành một kênh tiếp thị đầy tiềm năng phát triển . Vậy sao bạn không tận dụng cơn sốt này để quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình bằng những gợi ý sau đây của Bizweb?

  1. 1. Đăng ký trở thành Pokestop để quảng bá cửa hàng

PokeStops là các nơi Pokemon GO cho phép người chơi sưu tầm đồ vật bao gồm cả các Pokeballs (dùng để bắt Pokemon), còn Gym là nơi tập hợp của các đội chơi để thi đấu với nhau. Bởi vậy đây sẽ là điểm dừng chân của bất cứ game thủ nào chơi Pokemon Go .Thế nên, hãy thử thu hút khách hàng bằng cách sử dụng biểu mẫu để gửi yêu cầu trở thành một Pokestop hay Gym.

Sau khi đăng ký, cửa hàng của bạn sẽ xuất hiện trên bản đồ của bất cứ game thủ Pokemon nào đang ở gần. Và khi người dùng nhấn vào pokestop của bạn, họ sẽ thấy các giới thiệu chi tiết về cửa hàng mà bạn đã cung cấp khi đăng ký trở thành một pokestop. Còn với Gym, điểm tụ tập để tranh đấu của các game thủ pokemon thường là các công viên, trung tâm thương mại hay các khu vực lớn có thể tụ tập đông người. Nên với một cửa hàng nhỏ bạn nên lựa chọn Pokéstop.

co-hoi-kinh-doanh-tuyet-voi-khi-pokemon-mo-cua-chinh-thuc-o-viet-nam

Đây tuy là dịch vụ chưa được cung cấp chính thức của hãng Niantic Labs.Những địa điểm Pokestop và Gym xuất hiện trên bản đồ của Pokemon Go mới chỉ có viện bào tàng, sân vận động hay các trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên lời gọi ý này vì chắc chắn đây sẽ là cơ hội để phát triển dòng  game tương tác mà nhà sản xuất trò chơi kinh điển này không thể bỏ qua.

  1. 2. Cung cấp wifi miễn phí và hỗ trợ sạc pin

Hãy nhớ có hai điều chắc chắn sẽ thu hút được người chơi Pokemon đến với cửa hàng chính là wifi và chỗ để sạc pin. Đừng quên sử dụng mạng xã hội gửi đến lời mời chào đón người chơi hoặc có thể là một tấm áp phích quảng cáo đầy mời gọi cho những người đam mê Pokemon Go bằng cách cung cấp thêm những dịch vụ wifi free và địa điểm sạc pin điện thoại.

co-hoi-kinh-doanh-tuyet-voi-khi-pokemon-mo-cua-chinh-thuc-o-viet-nam1
  1. 3. Khuyến khích khách hàng chia sẻ hình ảnh và check in khi chơi tại cửa hàng

  2. co-hoi-kinh-doanh-tuyet-voi-khi-pokemon-mo-cua-chinh-thuc-o-viet-nam5

Để tăng tính tương tác và khả năng quảng bá cửa hàng của bạn trên mạng xã hội thông qua trò chơi Pokemon Go, bạn có thể khuyến khích khách hàng chụp lại hình ảnh khi bắt được một chú Pokemon  hay một trận đấu đang diễn ra tại cửa hàng của bạn và chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Chắc chắn, những gợi ý trên sẽ giúp bạn thu hút nhiều người đến với cưả hàng  bởi cơn sốt Pokemon đang lôi kéo được hàng triệu game thủ Việt. Thực hiện và comment cho bizweb biết bạn đã đạt được hiệu quả kinh doanh tuyệt vời như thế nào nhé.

Muốn hiểu được tâm lý khách hàng thì đừng đứng ngoài cuộc chơi của các “vị thượng đế”. Thử tải Pokemon Go bằng đường link dưới đây và cùng tham gia cuộc săn thôi.

Tải về: iOS | Android

Xây dựng lòng tin cho khách hàng dễ dàng với website!

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi