Chia sẻ slide đầy đủ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến VOMF 2017

Chia sẻ slide đầy đủ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến VOMF 2017

 

Ngày 15/8 và 17/8 vừa qua, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra 2 hội thảo quy mô lớn về tiếp thị trực tuyến là Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF). Đây là sự kiện thường niên và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016. Tiếp nối thành công đó, VOMF 2017 đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 người là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sự kiện được tổ chức bới Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) với sự đồng hành tài trợ từ các đơn vị như Matbao, Gotadi, PA Vietnam, Zalo Ads, Shopee, Bizweb…

VOMF 2017 quy tụ các diễn giả là những CEO đến từ các tập đoàn, công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến như Google, Facebook, Lazada, Zalo, Nielsen… CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến cũng là một diễn giả trong chương trình với chủ đề “Giải pháp tăng đơn hàng cho tiếp thị đa kênh” đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các chủ doanh nghiệp, chủ shop tham dự.

Chủ đề chính của Diễn đàn năm nay là “Những xu hướng tiếp thị nổi bật”. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, rất nhiều thông tin, kiến thức chưa từng được công bố, các góc nhìn, xu hướng kinh doanh và tiếp thị trực tuyến đã được các diễn giả chia sẻ, trao đổi cởi mở, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các xu thế mới để có chiến lược kinh doanh và tiếp thị phù hợp.

Nếu bạn không có điều kiện tham dự hay bỏ lỡ sự kiện thì đừng lo. Sau đây Bizweb sẽ chia sẻ đầy đủ các slide để bạn có thể tham khảo và nắm được những thông tin và kiến thức quý giá được trình bày trong sự kiện VOMF 2017 vừa qua.

Nội dung chương trình VOMF 2017 tại Hà Nội

Phiên 1: Tổng quan về thị trường tiếp thị trực tuyến

Phân tích và thấu hiểu tâm lý khách hàng – Ông Tuấn Hà, Đại diện VAG

Thực trạng truyền thông số ở Việt Nam – Bà Lê Kim Quý, Đại diện comScore Việt Nam

Phiên 2: Affiliate Marketing Trends and Search Engine Marketing

Xu hướng tìm kiếm của người dùng và giải pháp tối ưu hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi – Ông Nguyễn Anh Hùng, Ecommerce Business Lead Google

Ways to protect E-commerce Customer Data – Ông Nguyễn Đức Dũng, Head of Cloud department CMC Telecom

Phiên 3: Programatic Marketing and Multichanel Marketing

Giải pháp tăng đơn hàng cho tiếp thị đa kênh – Ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc Bizweb

Tiếp thị tự động tại doanh nghiệp – Bà Joni Ngô Thuý Hằng, Giám đốc phát triển thị trường Smartly

Xây dựng và định vị thương hiệu trong kỷ nguyên bùng nổ thông tin – Ông Trần Đức Tâm, Trưởng đại diện Z.com tại Việt Nam

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong tiếp thị trực tuyến – Ông Nguyễn Văn Học, Giám đốc điều hành P.A Việt Nam

Phiên 4: Mobile Marketing, Social Marketing, Content Marketing

Mobile Messaging in M-Commerce – Bà Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Lead Zalo Ads

Kỹ năng thu hút khách hàng từ các mạng xã hội – Ông Lior Illouz, Strategic Partnership Manager at Workplace by Facebook

Công nghệ Livestream 360 bí quyết tăng đơn hàng – Ông Tuấn Hà, Giám đốc Vinalink

9.99usd 1 THƯƠNG HIỆU – Bạn có sẵn sàng? – Bà Lương Tú Anh, CEO Mắt Bão miền Bắc

Nội dung chương trình VOMF 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Phiên 1: Thấu hiểu thị trường trực tuyến Việt Nam 2018

Xu hướng tìm kiếm của người dùng và giải pháp tối ưu hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi – Ông Nguyễn Anh Hùng, Ecommerce Business Lead Google

Hành vi của người mua hàng trên Mạng xã hội và cách chăm sóc khách hàng kiểu mới trên Facebook– Ông Lior Illouz, Strategic Partnership Manager at Workplace by Facebook

MCN – Marketing trên kênh giải trí trực tuyến – Ông Nguyễn Huy Hoàng, Senior Account Manager Yeah1

Phiên 2: Online là hoàng hậu, offline là vua, họ cùng nhau thống trị thị trường

Mobile Messaging in M-Commerce – Bà Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Lead Zalo Ads

Marketing đến thế hệ O2O – Ông Nguyễn Tiến Huy, CEO DigiPencil MVV

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong tiếp thị trực tuyến – Ông Nguyễn Văn Học, Giám đốc điều hành P.A Việt Nam

Phiên 3: Xây dựng thương hiệu trực tuyến để phát triển bền vững

Digital challenges to e-commerce enterprises – Ông Azhar Bin Adnan, Giám đốc Marketing CMC Telecom

KOLs – Làm sao để người ảnh hưởng thật sự ảnh hưởng? – Ông Phan Dũng, COO BigCat

Kỷ nguyên Video – Từ thương hiệu đến bán hàng – Ông Hoàng Quân, Content Director DigiPencil MVV

Music Marketing – Âm nhạc lan toả thương hiệu – Ông Lê Tấn Thanh Thịnh, CEO BrandBeast Music Marketing

Phiên 4: Chi phí cho mỗi đơn hàng của bạn đã được tối ưu tốt nhất chưa?

Rise of Automation in Marketing – What you should know – Bà Joni Ngô Thuý Hằng, Giám đốc phát triển thị trường Smartly

Họ không còn tìm kiếm nữa_ họ đang hỏi Google – Tối ưu SEO và Adwords 2018 như thế nào? – Ông Mai Xuân Đạt, CEO SEONgon

Facebook có chết không? – Ông Phạm Phước Nguyên (Will Lì), Head of Performance Biz-Eyes

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với Landing Page – Ông Võ Thái Hiển, CEO Chili

Tiền ít thì làm hệ thống tự động như thế nào? – Ông Bùi Quang Tinh Tú, Marketing Director Ringier Vietnam

Phiên 5: Bán hàng qua đối tác trực tuyến

Partnership Marketing – Kết nối để lớn mạnh – Ông Nguyễn Văn Phương, CEO Sage Group

The Power of Affiliate Marketing – Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO Accesstrade & MOG

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi