6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn “tiền mất tật mang” phần 1

6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn “tiền mất tật mang” phần 1

Quảng cáo google adwords là một khái niệm còn khá mới với các doanh nghiệp tại Việt Nam mặc dù đã du nhập được một thời gian. Chính vì vậy, rất ít người có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này và thường mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên google dẫn tới tình trạng tốn nhiều tiền nhưng không mang lại hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp cảm thấy chán nản, không tin tưởng và thậm chí tẩy chay quảng cáo google mặc dù nguyên nhân chính do sự thiếu hiểu biết của người dùng, không nghiên cứu kỹ trước khi sử dụng dịch vụ này.

 6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn "tiền mất tật mang"

6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn “tiền mất tật mang”

Trên thực tế quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo tìm kiếm nói riêng đòi hỏi sự tương tác cao giữa doanh nghiệp và nhà cung cấp. Bạn cứ thử nghĩ xem, rất nhiều công ty đã dùng dịch vụ Google Adwords đã có số lợi nhuận nhất định vậy khi bạn áp dụng chiến lược tương tự thì cần phải tìm hiểu kỹ cách thức tạo hiệu quả đó, vì biết đâu bạn mắc ở một số sai lầm nào đó nên rơi vào tình thế “tiền mất tật mang. Dưới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Google adwords hay mắc phải.

1. Tự đăng ký quảng cáo google

Với sự phổ biến của công cụ tìm kiếm google, rất nhiều doanh nghiệp tự mày mò để đăng quảng cáo tại đây mà không thông qua bất kỳ đại lý, doanh nghiệp chính thống nào. Chỉ cần sở hữu một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website đã dễ dàng xuất hiện tại phần “liên kết được tài trợ” của google. Tuy nhiên việc làm quảng cáo google ads không hề đơn giản như thế bởi bạn thử nghĩ xem nếu người dùng tự có thể làm vậy tại sao cần các đại lý chuyên phụ trách lĩnh vực này. Trên thực tế việc đăng ký quảng cáo khá dễ dàng nhưng để nó đạt hiệu quả lại là một chiều hướng khác, đòi hỏi một sự hiểu biết nhất định về ngành này.

 6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn "tiền mất tật mang"

Hãy tìm đến những đại lý uy tín để có kết quả tốt nhất

Theo những người trong nghề, chất lượng quảng cáo phụ thuộc lớn vào từ khóa đưa lên, link đến trang sản phẩm, nội dung quảng cáo. Bên cạnh đó đa phần dân không chuyên không biết cách để tiết kiệm chi phí, làm sao để giảm thiểu khoản tiền một cách tối đa vì vậy thường chịu chi phí khá cao nhưng chất lượng lại kém. Vì vậy bạn nên tìm đến những đại lý, công ty chuyên nghiệp, uy tín về google adwords như Bizweb để được tư vấn và tối ưu tốt nhất cho quảng cáo của doanh nghiệp.

Xem thêm:

Báo giá thiết kế webthiet ke web gia re, shop online, bán quần áo online, giay xuat khau

2. Hợp tác với đại lý có giá thấp

Giá cho một click quảng cáo tại thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ 1.700 VNĐ đến 2000 VNĐ, tuy nhiên có một số đơn vị chào bán với giá thấp, siêu rẻ từ 1.000 VNĐ đến 1.300 VNĐ. Với đặc điểm ham rẻ, mong muốn tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp không chần chừ đi theo những đại lý này mà không hề nghi ngờ về chất lượng đạt được. Trên thực tế những đơn vị này thường không đảm bảo chất lượng quảng cáo đúng như cam kết và khi doanh nghiệp nhận thấy mình mắc sai lầm thì đánh mất niềm tin vào Google. Nhiều người nói rằng chất lượng quảng cáo càng cao thì chi phí trả cho một click càng thấp – quan điểm này đúng như chưa đủ bởi thấp cũng có mức giới hạn. Nếu bạn cứ tin vào lý lẽ của những đại lý cung cấp giá rẻ có thể rơi vào tình trạng “hàng rởm”. 6 lầm tưởng về google adwords khiến bạn "tiền mất tật mang"

Đừng vội tin những quảng cáo giá rẻ, miễn phí

ời khuyên: Đừng vội tin vào những doanh nghiệp suốt ngày đăng: quảng cáo google adwords giá rẻ, hãy nghiên cứu kỹ về những công ty này và tham khảo ý kiến khách hàng đi trước. Một quảng cáo tốt là một quảng cáo có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đầy đủ các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện tại vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao.

Đánh giá bài viết

Xây dựng lòng tin cho khách hàng dễ dàng với website!

Các bài liên quan

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi