Cẩm nang kinh doanh Online

  1. Làm thế nào để có một Thiết kế website giúp bạn bán hàng hiệu quả?
  2. Xây dựng nội dung website – yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh online
  3. Những cách tiếp thị đầu tiên cần có cho một cửa hàng trực tuyến
  4. Xây dựng kế hoạch Marketing online qua 5 bước đơn giản
  5. Triển khai kế hoạch Marketing thành công trong thời đại Digital
  6. Những chỉ số giúp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
  7. 5 kênh PR online không thể thiếu cho các doanh nghiệp
  8. Hiểu đúng về Social Media để có một chiến lược Marketing thành công
  9. Làm thế nào để nhanh chóng tăng tỷ lệ mua hàng cho website bán hàng trực tuyến?
  10. Tận dụng sức mạnh Email Marketing cho chiến dịch tiếp thị của bạn
  11. Internet Marketing Tree – mô hình Marketing hoàn hảo cho bạn
  12. 4 điều cần nhớ nếu muốn có chiến dịch quảng cáo Google AdWords thành công
  13. Google WebMaster Tools giúp bạn nhìn thấy những gì trên website của mình
  14. 6 cách thức Mobile Marketing chi phí thấp mà hiệu quả
  15. Những hình thức quảng cáo web banner hiệu quả nhất
  16. SEO website lên TOP với 5 bước đơn giản
  17. Tạo dựng Chữ Tín – Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh online
  18. Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ Chăm sóc khách hàng sau bán
  19. Làm chủ website, bạn cần quan tâm những chỉ số đo lường nào trên Google Analytics?
  20. Nhiều người đã mất tiền tỷ từ Youtube chỉ vì bỏ qua 5 cảnh báo này
 

6 cách thức Mobile Marketing
chi phí thấp mà hiệu quả

Trong khi các doanh nghiệp lớn tiến hành các chiến dịch tiếp thị hoành tráng, thì nhiều doanh nghiệp nhỏ lại lựa chọn Tiếp thị qua Di động để duy trì hoạt động quảng cáo của mình. Dưới đây là 6 cách thức Tiếp thị Di động hiệu quả lại vừa với túi tiền mà bạn có thể nghiên cứu

Nhắn tin văn bản (SMS)

Bạn cần xác định đối tượng khách hàng cùng số điện thoai, sau đó lựa chọn nhà mạng và gửi tin nhắn với nội dung được soạn sẵn một cách định kỳ. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên dễ gây phản cảm và thường bị xếp vào tin nhắn rác.

Nhắn tin đa phương tiện MMS

Tương tự như tin nhắn SMS, nhưng MMS có thể chứa hình ảnh, video, âm thanh, văn bản nhiều hơn nữa. Hình thức này chỉ phù hợp với các thiết bị di động có chức năng nhận/gửi MMS và thuê bao di động phải đăng ký Mobile Internet.

Tiếp thị di động trên nền tảng định vị (Location Based services)

Cung cấp các dịch vụ cá nhân cho những thuê bao dựa trên vị trí hiện tại của họ. Công cụ này có thể định vị được khách hàng khi họ ở trong khoảng 100m đổ lại so với vị trí cửa hàng, từ đó bạn có thể kết hợp SMS hoặc email marketing thu hút họ ghé qua cửa hàng của mình ngay lập tức.

mm-0

Quảng cáo trong các Game/ứng dụng di động (Wap)

Lôi kéo khách hàng bằng cách liệt kê các ứng dụng của bạn trong các cửa hàng ứng dụng và cung cấp việc tải ứng dụng từ trang web về điện thoại di động của khách hàng. Sau đó, gửi các thông điệp tiếp thị, quảng cáo thông qua các ứng dụng mà khách hàng đã tải về.

Phát triển phiên bản Mobile cho website

Một website phiên bản Mobile là công cụ cần thiết để bạn có thể tiếp thị sản phẩm trên website của mình tới khách hàng trong lúc họ lướt web trên điện thoại. Hãy đảm bảo rằng website của bạn sẽ có một giao diện phù hợp với tất cả điện thoại của người dùng.

Quảng cáo trên di động

  • Chèn các nội dung quảng cáo vào các bài viết gửi đến các trang như Youtube hoặc các trang web phiên bản di động.
  • Đặt quảng cáo trên các phiên bản di động của. Gửi các nội dung quảng cáo đó đến khách hàng thông qua trong e-mail, tin nhắn văn bản.