Cẩm nang kinh doanh Online

  1. Làm thế nào để có một Thiết kế website giúp bạn bán hàng hiệu quả?
  2. Xây dựng nội dung website – yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh online
  3. Những cách tiếp thị đầu tiên cần có cho một cửa hàng trực tuyến
  4. Xây dựng kế hoạch Marketing online qua 5 bước đơn giản
  5. Triển khai kế hoạch Marketing thành công trong thời đại Digital
  6. Những chỉ số giúp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
  7. 5 kênh PR online không thể thiếu cho các doanh nghiệp
  8. Hiểu đúng về Social Media để có một chiến lược Marketing thành công
  9. Làm thế nào để nhanh chóng tăng tỷ lệ mua hàng cho website bán hàng trực tuyến?
  10. Tận dụng sức mạnh Email Marketing cho chiến dịch tiếp thị của bạn
  11. Internet Marketing Tree – mô hình Marketing hoàn hảo cho bạn
  12. 4 điều cần nhớ nếu muốn có chiến dịch quảng cáo Google AdWords thành công
  13. Google WebMaster Tools giúp bạn nhìn thấy những gì trên website của mình
  14. 6 cách thức Mobile Marketing chi phí thấp mà hiệu quả
  15. Những hình thức quảng cáo web banner hiệu quả nhất
  16. SEO website lên TOP với 5 bước đơn giản
  17. Tạo dựng Chữ Tín – Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh online
  18. Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ Chăm sóc khách hàng sau bán
  19. Làm chủ website, bạn cần quan tâm những chỉ số đo lường nào trên Google Analytics?
  20. Nhiều người đã mất tiền tỷ từ Youtube chỉ vì bỏ qua 5 cảnh báo này

5 kênh PR online
không thể thiếu cho các doanh nghiệp

PR bao gồm các hoạt động của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nhằm quản lý các quan hệ giao tiếp trong cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Với sự phát triễn của internet thì khái niệm PR Online cũng đã ra đời. PR Online được định nghĩa một cách đơn giản đó là các hoạt động PR được thực hiện trên nền tảng internet cùng với các công cụ trực tuyến.

pr-0

Ưu điểm PR online

1. Quản lý được những hình ảnh, thông điệp truyền thông. Có thể đăng, sửa, xóa bất cứ lúc nào.
2. Tốc độ lan truyền tin tức nhanh.
3. Tương tác trực tiếp với khách hàng. Dễ dàng lấy thông tin khảo sát về chiến dịch khi cần thiết.
4. Chi phí tiết kiệm
5. Không bị giới hạn bởi thời gian, không gian, địa điểm.

Báo điện tử

Trao đổi giá trị thông tin với những nhà báo, biên tập viên. Cho họ biết tại sao thông tin của bạn là đáng quan tâm và phù hợp với độc giả của họ. Tạo ra mối quan hệ thân thiết, thường xuyên cung cấp những thông tin mới, có giá trị với báo chí sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu truyền thông online.

pr-1
pr online-n1

Blog

Blog là một dạng nhật ký trực tuyến do các cá nhân hoặc nhóm quản lý. Blog sẽ chứa đựng các chủ đề liên quan tới kinh nghiệm hoặc ý kiến cá nhân và thu hút được cộng đồng vào cùng đánh giá và chia sẻ trong cộng đồng của này. Vì vậy các doanh nghiệp hãy tận dụng để truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của mình trên các Blog. Bạn sẽ được 2 lợi ích từ việc làm này đó là:

  • Nhận được những đóng góp để phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình tốt hơn từ các blogger và cộng đồng theo dõi của họ.
  • Nếu thông tin của bạn hữu ích thì sẽ được chia sẻ rất nhanh chóng trong cộng đồng Internet.

Diễn đàn

Diễn đàn trực tuyến, hay được gọi là forum, là nơi để cho người dùng Internet trao đổi thảo luận và tán gẫu với nhau.
Đây là kênh tập trung người dùng nhiều hơn và nhóm đối tượng cụ thể hơn là Blog. Do vậy, doanh nghiệp sẽ dễ dàng truyền thông sản phẩm của mình đến đúng nhóm đối tượng mà muốn hướng tới.

pr online-n2
pr-4

Mạng xã hội

Đây là kênh truyền bá thông tin đang phát triển như vũ bão.
Nếu doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh có uy tín trong cộng đồng , thông tin chia sẻ hữu ích thì bất kỳ thông tin nào được đưa ra từ doanh nghiệp sẽ đến được rất nhiều người dùng và được cộng đồng tin tưởng.

Video

Các website chia sẻ video như youtube hay dailymotion thu hút hàng triệu lượt người truy cập mỗi ngày. Hãy đầu tư làm một video về sản phẩm/dịch vụ của mình một cách chân thực và thu hút nhất, nếu chất lượng tốt thì thương hiệu của bạn sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

pr online-n3
Đánh giá bài viết