4 điều cần nhớ nếu muốn có chiến dịch quảng cáo Google AdWords thành công | Chia sẻ kinh nghiệm ý tưởng kinh doanh online thiết thực nhất

Cẩm nang kinh doanh Online

  1. Làm thế nào để có một Thiết kế website giúp bạn bán hàng hiệu quả?
  2. Xây dựng nội dung website – yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh online
  3. Những cách tiếp thị đầu tiên cần có cho một cửa hàng trực tuyến
  4. Xây dựng kế hoạch Marketing online qua 5 bước đơn giản
  5. Triển khai kế hoạch Marketing thành công trong thời đại Digital
  6. Những chỉ số giúp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
  7. 5 kênh PR online không thể thiếu cho các doanh nghiệp
  8. Hiểu đúng về Social Media để có một chiến lược Marketing thành công
  9. Làm thế nào để nhanh chóng tăng tỷ lệ mua hàng cho website bán hàng trực tuyến?
  10. Tận dụng sức mạnh Email Marketing cho chiến dịch tiếp thị của bạn
  11. Internet Marketing Tree – mô hình Marketing hoàn hảo cho bạn
  12. 4 điều cần nhớ nếu muốn có chiến dịch quảng cáo Google AdWords thành công
  13. Google WebMaster Tools giúp bạn nhìn thấy những gì trên website của mình
  14. 6 cách thức Mobile Marketing chi phí thấp mà hiệu quả
  15. Những hình thức quảng cáo web banner hiệu quả nhất
  16. SEO website lên TOP với 5 bước đơn giản
  17. Tạo dựng Chữ Tín – Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh online
  18. Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ Chăm sóc khách hàng sau bán
  19. Làm chủ website, bạn cần quan tâm những chỉ số đo lường nào trên Google Analytics?
  20. Nhiều người đã mất tiền tỷ từ Youtube chỉ vì bỏ qua 5 cảnh báo này

4 điều cần nhớ
nếu muốn có chiến dịch quảng cáo
Google AdWords thành công

Quảng cáo Google Adwords là cách làm hiệu quả để website được nhiều khách hàng biết đến hơn. Dưới đây là những lưu ý giúp hoạt động quảng cáo Google Adwords thành công mà tốn ít chi phí nhất.

ga-0

Xây dựng Website chất lượng

Trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng website chất lượng, đầu tư thêm về nội dung, giao diện, hình ảnh cho trang chủ cũng như các trang đích. Bạn mất tiền để khách hàng truy cập vào website, nhưng nội dung sơ sài, cấu trúc lộn xộn thì quả là lãng phí.

ga-1
ga-2

Lựa chọn từ khóa và websites quảng cáo thích hợp

  • Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. Hãy tham khảo các công cụ phân tích từ khóa Google suggest, Uber suggest, hay phổ biến nhất là Keyword Planner của Google Adwords để có được danh sách từ khóa chạy quảng cáo hiệu quả nhất.
  • Chọn các website phổ biến trên mạng quảng cáo của Google nếu bạn có nhu cầu quảng cáo Remarketing

Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản

Quản lý tốt tài khoản Adwords sẽ cho phép nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn

  • Hãy quản lý các chiến dịch quảng cáo theo từng chủ đề
  • Chọn đúng ngôn ngữ hiển thị và khu vực địa lý
  • Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt
  • Tránh trùng lặp từ khóa đối với mỗi quảng cáo
ga3
ga-4

Hãy tạo mẫu quảng cáo đơn giản và hiệu quả

Nội dung của thông điệp quảng cáo có tác động to lớn tới người xem. Hãy tạo cho mình mẫu quảng cáo đơn giản mà hiệu quả. Hãy đưa từ khóa vào quảng cáo, thử nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa để đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên các thông tin về địa chỉ, số điện thoại và các chương trình Khuyến mại cập nhật (nếu có) để tăng khả năng kêu gọi hành động

Đánh giá bài viết