10 cửa hàng thời trang trực tuyến thành công nhất

10 cửa hàng thời trang trực tuyến thành công nhất

Cửa hàng thời trang trực tuyến là nơi tuyệt vời cho những người sành điệu mua sắm các mặt hàng thú vị không có sẵn trong cửa hàng bách hóa lớn. Nếu bạn đang lên kế hoạch để khởi động cửa hàng thời trang trực tuyến, bạn có tiềm năng cho một doanh nghiệp lớn và có lợi nhuận. Tuy nhiên, bắt đầu với lập trang web của bạn có thể là một quá trình khó khăn. Có rất nhiều điều khiến bạn phải cân nhắc khi bắt tay xây dựng cửa hàng thời trang trực tuyến, vì vậy bạn cần phải xem xét một số yếu tố quan trọng trước khi bắt đầu.

Trưng bày sản phẩm

Một phần lớn của việc bán sản phẩm của cửa hàng thời trang trực tuyến là đảm bảo rằng khách hàng có thể nhìn thấy các mẫu để lựa chọn trước khi mua. Một số tính năng có thể thực sự làm nổi bật cửa hàng trực tuyến của bạn là trưng bày nhiều hình ảnh ở các góc độ khác nhau và có phần đánh giá của khách hàng.

cửa hàng trực tuyến 1

 

Nếu người mua hàng chỉ có một hình ảnh của sản phẩm để xem, họ có thể không muốn mua nó. Một cách tốt để giới thiệu các mặt hàng thời trang của bạn là sử dụng người mẫu, nhưng chỉ làm điều này nếu bạn có thể chụp được những bức ảnh trông thật chuyên nghiệp. Cho dù bạn sử dụng người mẫu hay không, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nhiều hình ảnh của mặt hàng từ các góc độ khác nhau. Hãy nhớ hiển thị mặt sau và hai bên của sản phẩm và cung cấp ít nhất một hình ảnh cận cảnh, đặc biệt là nếu sản phẩm may mặc có hoa văn.

 

Bạn cũng nên đưa vào một tính năng cho phép khách hàng đánh giá sản phẩm. Nhiều khách hàng không muốn mua sản phẩm thời trang trực tuyến vì họ không chắc chắn về sự vừa vặn hay chất lượng, do đó việc cho phép khách hàng đánh giá có thể làm dịu bớt những lo ngại cho nhiều người mua sắm. Nếu khách hàng có thể đọc được những gì người khác nghĩ về sản phẩm, có nhiều khả năng họ sẽ thực hiện mua hàng với sự tin tưởng.

Bán sản phẩm

Một khi khách hàng đã lựa chọn sản phẩm họ muốn mua, hệ thống thanh toán của cửa hàng trực tuyến cần phải càng dễ dàng càng tốt. Nếu có trục trặc trong hệ thống thanh toán, bạn có khả năng bị mất khách hàng. Nếu họ gặp vấn đề trong quá trình thanh toán một lần, khách hàng có khả năng sẽ không mua sắm trên trang web của bạn một lần nữa.

 

Bạn có thể loại bỏ điều này bằng cách sử dụng phần mềm bán lẻ POS cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Phần mềm POS tốt dành cho bán lẻ có thể đảm bảo khách hàng có thể trả tiền bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau và hóa đơn được gửi qua email cho họ khi việc mua hàng hoàn tất. Nó cũng có thể đảm bảo bạn được trả tiền, tất nhiên điều đó là không thể thiếu đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn cần phải làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo khách hàng hoàn tất quá trình thanh toán, vì vậy hãy chắc chắn phần mềm POS của bạn hoạt động tốt.

Dưới đây là 10 ví dụ tuyệt vời cho”Cửa hàng trực tuyến thành công”

10 – Cricket

 

Cticket

 

09 – Secret Sales

Secret Sales

 

08 – Style Bop

Style Bop

 

07 – Mr Porter

Mr Porter

 

06 – Girl Meets Dress

Girl Meets Dress

 

05 – Singer22

Singer22

04 – Otteny

Otteny

 

03 – Shoptiques

 

 

Shoptiques

02 – Nasty Gal

 

Nasty Gal

 

01 – ASOS

ASOS

 

Cửa hàng thời trang trực tuyến có thể đem lại lợi nhuận nếu bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi bắt đầu kinh doanh. Nếu bạn phạm sai lầm sớm, bạn có khả năng mất đi khách hàng – những người sẽ không bao giờ trở lại – và đó là điều bạn không bao giờ muốn. Tuy nhiên, nếu cửa hàng trực tuyến của bạn dễ sử dụng, trông thật tuyệt và có quy trình thanh toán thuận tiện, bạn có khả năng tìm được khách hàng trung thành – những người sẽ tiếp tục quay lại mua hàng của bạn. Trang web thời trang của bạn có giao diện bắt mắt và chức năng tiện ích thì sẽ ngày càng có nhiều khách hàng muốn mua sắm ở cửa hàng và lúc đó, lợi nhuận của bạn sẽ được cải thiện tích cực.

Họ đã thành công cùng website Bizweb, còn bạn?

Nghiên cứu đủ rồi, tạo website bán hàng thôi